Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton cho ra mắt mẫu giày trong suốt

Theo thông tin từ - giám đốc nghệ thuật nhánh đồ thời trang nam Virgil Abloh của nhà mốt danh giá Louis Vuitton vừa qua công khai bộ sưu tập những đôi giày thể thao cho nam mới nhất tại Singapore.
Bên cạnh các items dễ nhìn mang màu sắc đặc sắc, bộ sưu tập của thương hiệu Pháp cũng làm các "đầu giày" cần trầm trồ bởi vì các thiết kế độc đáo, lạ mắt.


Trong đấy, Hình như Louis Vuitton 408 chính là chiếc giày được ưa chuộng phổ biến nhất bởi ngoại hình tương đối thu hút, khác nhau so có đẳng cấp xây đắp của Louis Vuitton qua rộng rãi năm.
ử dụng chất liệu nhựa trong suốt khác biệt trong từng xây dựng của mình, những gì Virgil Abloh mang đến cho Louis Vuitton 408 Sneaker là hình thức tương đối hầm hố. Phần nhựa được bao phủ khắp phần thân cũng như đế giày, tạo hiệu ứng khác lạ cho những ai chiêm ngưỡng.
Màu xanh đặc biệt của cái nhựa trong làm gợi nhớ đến đôi Converse x Off-White Chuck 70s ra mắt trước đây và Air Force 1 High Gore-tex trong bộ sưu tập THE 10TH của Nike.
Louis Vuitton 408 được xây đắp tinh tế đến từng đường nét. Mọi khía cạnh trên dòng giày đều được kiểm tra vô cùng ngặt nghèo trước lúc được ghép lại thành 1 đôi hoàn chỉnh.
Phần đế giày được gắn thêm 1 miếng lót màu đỏ bên trong, tạo sự tương phản có màu xanh mát mắt trên thân giày.
Chưa hết, phần thân còn được in nổi phần calligraphy tên nhãn hàng Louis Vuitton sang chảnh, cộng logo của nhà mốt danh tiếng.
Tuy nhiên, giới mộ điệu nhận xét rằng phần dây giày vẫn chưa thực sự hoàn hảo với màu trắng nhìn mang phần khá nhạt nhòa so sở hữu toàn bộ. Form giày có thể sẽ nhăn lại theo thời gian nếu người sử dụng không sở hữu những bộ công cụ giúp cố định và giữ dáng nó.
Ngoài ra, chất liệu của Louis Vuitton 408 sẽ bị giòn, gây nứt vỡ giả dụ như tiếp xúc dưới nắng trong thời gian dài.
Virgil Abloh là nhà kiến tạo thời trang người Mỹ. Anh trở thành giám đốc kiến thiết chiếc thời trang cho nam giới của nhãn hiệu Louis Vuitton từ tháng 3/2018. Ko kể công việc ở Louis Vuitton, Abloh cũng là giám đốc điều hành của Off-White - nhãn hiệu vì chính anh sáng lập vào năm 2013.
Chỉ sở hữu hai tấm bằng về công nghệ thi công và kiến trúc, các thiết kế của Abloh sở hữu tính thẩm mỹ, công nghiệp cực kỳ cao. Tạp chí Time từng vinh danh anh là một trong 100 người sở hữu tầm ảnh hưởng nhất trái đất năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét