Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Để nâng tầm phong cách đi làm cho trong các ngày thu mát mẻ

Chỉ sở hữu thể nói, thời tiết mát mẻ khi vào thu chính là thời điểm nhưng rất nhiều nàng công sở muốn đổi mới đôi chút cho những set đồ diện đi làm nhằm tạo sự mới mẻ, thu hút cho đẳng cấp của bạn dạng thân. Tuy nhiên, thay đổi như thế nào để bảo toàn hình ảnh dễ thương trong mắt đồng nghiệp lại là 1 câu hỏi không dễ gì để chọn ra lời giải đáp.


Những khi này, hãy tậu tới ngay trang instagram cá nhân của nhì tín đồ sành mặc xứ kim chi dưới đây, kiên cố các nàng sẽ “nhặt lượm” được cả khối công thức phối đồ thu hay ho cho xem.

Jung Jae Won được biết tới là 1 trong các giáo đồ sành mặc của Hàn Quốc, sở hữu trang instagram mang hơn 400 nghìn lượt theo dõi. Chẳng phải độc lạ như nhiều fashionista khác, cô nàng mang phong cách thời trang tối giản, thanh lịch sở hữu những cái trang phục sở hữu xây dựng tinh tế. Không phải diện đồ hở hang, chỉ đơn thuần là khéo léo mix&match những items căn bản đúng “vị” thu như áo sơ mi, áo thun mỏng dính dài tay, quần tây, quần jeans hay áo khoác mỏng tanh,... Jae Won đã có thể ngay lập tức ghi điểm trong mắt người nhìn.

Vừa hay, gu ăn mặc của cô nàng lại siêu ưa thích sở hữu phong cách của chị em công sở. Thế đề nghị mới kể, các nàng muốn chọn ra các set đồ xinh xinh diện đi khiến hãy đừng quên nghía qua trang instagram của cô gái này.

tương tự như Jae Won, Soo Rin cũng được biết tới là tín đồ thời trang có phong cách chuẩn Hàn Quốc: 1 chút gì đó nhã nhặn, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, tươi thế hệ. Theo dõi trang instagram của cô gái này, cứng cáp những nàng sẽ “nhặt” ra được phần lớn công thức phối đồ đi làm cho mùa thu trông thì đơn giản nhưng mà diện lên lại cực xinh xẻo. Số đông những set đồ được cô gái này lựa sắm đều là sự kết hợp kết hợp của các items sở hữu gam trung tính, từ ấy hoàn thiện một diện mạo chuẩn thời thượng, hút mắt.

Ngoài ra, Soo Rin cũng vô cùng khéo léo khi thi thoảng lại dùng thêm những loại áo dài tay, áo khoác mỏng với màu tươi sáng, lạ mắt như đỏ cam, xanh bạc hà, tím pastel,... Để gia tăng phần thú vị cho đẳng cấp. Do vậy, trường hợp đang ở thế bí chả biết diện gì đi khiến cho trong các ngày thu mát mẻ này, hãy mua đến trang instagram của Soo Rin để lấy cảm hứng phối đồ cho bạn dạng thân những nàng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét